Đoàn lãnh đạo Technip Energies sang thăm, làm việc và cái bắt tay đối tác chiến lược với Trung tâm Phân tích và Môi trường.

Ngày 18/07/2024, lãnh đạo cấp cao của tập đoàn Technip (TEN) có chuyến công tác, làm việc với  Trung Tâm Phân Tích Môi Trường (CAE) tại trụ sở chính Hà Nội.

Đoàn lãnh đạo tập đoàn Technip gồm ông Cyril Martin – Technip Energies Head of Operation & Maintenance Consulting; ông Giap Nguyen – Giám đốc bán hàng và kinh doanh khu vực Châu Á-Thái Bình Dương cùng Ban lãnh đạo cấp cao và các đối tác thân thiết của CAE.

Technip là một nhà thầu lớn của Pháp về lĩnh vực dầu khí, có trụ sở tại La Défense, Paris, Pháp. Với đội ngũ nhân sự hơn 22.000 nhân viên trên khắp thế giới và doanh số hàng năm gần 7 tỷ euro. Technip xếp vào nhóm các tập đoàn xây dựng và công trình dịch vụ đầy đủ lớn nhất trong lĩnh vực dầu khí, hydrocarbons và hóa dầu. Technip có trụ sở trên khắp thế giới, bao gồm châu Mỹ, châu Âu, châu Á và Trung Đông.

Chia sẻ tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi, giới thiệu về năng lực và cơ hội hợp tác giữa CAE và TEN trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ, sản phẩm cho các khách hàng, đối tác trong lĩnh vực dầu khí, các nhà máy lọc hoá dầu, các nhà máy nhiệt điện,… trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Ngoài ra, TEN uỷ quyền cho CAE là đối tác chiến lược của TEN trong việc cung cấp dịch vụ và sản phẩm cho các khách hàng tại Việt Nam.

Ngay sau chuyến thăm và làm việc tại trụ sở chính của CAE, đoàn lãnh đạo cấp cao hai bên đã tiếp tục hành trình di chuyển đến làm việc với đối tác tại Nghi Sơn, Thanh Hóa.

Tags: , , ,